Tập huấn “Truyền thông - marketing di sản văn hóa”


Thực hiện chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 6 - 8/12/2017, tại Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với các chuyên gia đến từ Bảo tàng Phương Đông - Trường Đại học Durham, Vương quốc Anh tổ chức Tập huấn “Truyền thông - marketing di sản văn hóa”.

 

Tham dự Tập huấn có hơn 25 học viên, là đại diện lãnh đạo, cán bộ chuyên môn đến từ các bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Hà Nội, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Lớp Tập huấn được tổ chức nhằm tăng cường công tác truyền thông, marketing đối với các bảo tàng và khu di tích, triển khai các hoạt động quảng bá, giới thiệu bảo tàng, khu di tích tới công chúng. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hưởng ứng nội dung của Biên bản ghi nhớ “Tăng cường công tác phối hợp truyền thông, quảng bá  tại các bảo tàng, di tích nhằm thu hút khách tham quan giai đoạn 2017 - 2021” được các bảo tàng, khu di tích tại Hà Nội ký kết vào tháng 4 năm 2017.

Tại đây, các chuyên gia của Bảo tàng Phương Đông - Trường Đại học Durham truyền đạt những vấn đề vừa mang tính lý thuyết, vừa gắn với kinh nghiệm thực tiễn tại một số bảo tàng ở Vương quốc Anh trong công tác lập kế hoạch chiến lược, kế hoạch diễn giải trưng bày, kế hoạch marketing, truyền thông xã hội…

Thông qua trao đổi và thực hành, các học viên được giải đáp các vấn đề còn vướng mắc trong thực tế triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá bảo tàng, khu di tích; nắm được phương pháp tiếp cận mới cũng như bộ công cụ hữu hiệu về công tác truyền thông, marketing để có thể áp dụng tại đơn vị mình./.

Khánh Trang

Các tin khác



Sự kiện qua ảnh

59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59
59

Tìm kiếm

Liên kết website